20 March, 2009

ดาวสภาคนใหม่


วิสารดี (ยิ้ม) เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เขต 2 จ.เชียงราย พรรคเพื่อไทย (ลงสมัครในพรรคพลังประชาชน)

วันเดือนปีเกิด 23 ธันวาคม 2524

ลูกสาวคนสวยเพียงคนเดียวของนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ สมาชิก บ้านเลขที่ 111

ในที่สุดผมก็หาข้อดีของการยุบพรรคเจอแล้ว เพชรน้ำงามหน้าใหม่ได้เกิดหลายคนเลยทีเดียว งามจริงๆนะคนนี้หน่ะ

ศึกอภิปรายฯคราวนี้ พรรคเพื่อไทยรับกำไรเต็มๆ นอกจากจะได้ทั้งกระซวกลากไส้แถมหลอกด่ารัฐบาลไปหลายดอกแล้ว ยังได้โบนัสโกยคะแนนสงสารแบบเรียกได้ว่าเก็บกันแทบไม่ทัน

จากภาพของพรรคผู้ดี มาดหล่อ กลายมาเป็นพรรคนางร้ายปากตลาดไปในฉับพลัน ส่วนเพื่อไทยที่โดนกลั่นแกล้งรังแกมาตลอดก็รับบทนางเอกไปฟรีๆ

ประชาธิปัตย์คงกะฝังกลบ "หลุม" หน้าใหม่หลุมนี้เต็มที่อยู่แล้ว ส.ส.สมัยแรกอายุ 27 หมาดๆ ประสบการณ์ไม่มี อภิปรายไม่ทันจบก็โดนเล่นงานแบบ 4 รุม 1 ด้วยข้อหา "อธิบายประกอบลีลา" ทับซ้ำด้วย "อ่านโพย ไม่ใช้สมอง" แรงกันจนซะฝ่ายเพื่อไทยทนไม่ได้รีบออกมาปกป้องน้องเล็ก ยกคำศักดิ์สิทธิ์ "ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง" มาเป็นเกราะกำบัง เล่นเอาผู้ชมฮาร์ดคอร์เกาะหน้าจอลุ้นอยากเห็นฉากตบเต็มที่ แม้แต่ประธานสภายังเครียดจนหน้าแดง

ใครจะเชื่อ ส.ส.สาวกลับมามาดนิ่ง หยุดอภิปรายมันซะดื้อๆ พี่ๆป้าๆพรรคประชาธิปัตย์ถึงกับอึ้ง กว่าจะรู้ตัว นี่มันไม่ใช่หลุมธรรมดานี่หว่า "กับดัก" ชัดๆ จะชักเท้ากลับก็สายไปเสียแล้ว ช่วงพักเทพเทือกคงเรียก ส.ส.หญิงลูกพรรคไปอบรมชุดใหญ่แน่นอน "พวกแกจะไปชงให้อีนังหนูนี่ทำไม? โดนเล่นซะชาทั้งพรรค"

งานนี้น่าเห็นใจที่สุดคงเป็นเฉลิม อยู่บำรุง ก็พี่แกเล่นหมายมั่นปั้นมือจะเป็นดาวสภา ส้มกลับไปหล่นที่ลูกพรรคตัวเองซะงั้น งานนี้คงไม่มีเคืองกันนะครับ

ส่วนพรรคประชาธิปัตย์เจ็บตัวคราวนี้ คงจะจำชื่อ ส.ส.เชียงรายหน้าสวยคนนี้ไปอีกนาน "วิสารดี เตชะธีราวัฒน์"

No comments:

Post a Comment